Kính gửi Quý Khách hàng,
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietbank trong thời gian qua.
Hiện nay Microsoft đã chính thức ngừng hỗ trợ đối với các trình duyệt Internet Explorer phiên bản cũ 7, 8, 9, 10. Việc khách hàng tiếp tục sử dụng các trình duyệt cũ sẽ tiềm ẩn nguy cơ phải đối mặt với việc máy tính bị nhiễm virus và các phần mềm độc hại đánh cắp dữ liệu cá nhân hay trong quá trình thao tác bị chiếm đoạt. Hãng Microsoft cũng khuyến nghị khách hàng cần chuyển sang phiên bản mới như Internet Explorer 11 hoặc trình duyệt Microsoft Edge để được hỗ trợ tốt hơn.
Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch ngân hàng điện tử, Vietbank sẽ ngừng cung cấp dịch vụ Internet Banking (dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức) trên các trình duyệt Internet Explorer phiên bản 7, 8, 9, 10 kể từ ngày 08/12/2020.
Để tránh bị gián đoạn khi giao dịch, Quý khách cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất của Internet Explorer (Internet Explorer 11) hoặc chuyển sang sử dụng các trình duyệt khác như Microsoft Edge, Mozilla Firefox, Google Chrome... Ngoài ra, để đảm bảo an toàn khi giao dịch, Vietbank khuyến nghị Quý Khách hàng:
- Sử dụng các hệ điều hành và trình duyệt phiên bản mới nhất khi giao dịch Ngân hàng điện tử.
- Thường xuyên cập nhật các phần mềm chống virus, bản cập nhật vá lỗi tương ứng với từng trình duyệt và hệ điều hành.
- Thực hiện theo
Hướng dẫn đảm bảo an toàn trong giao dịch Ngân hàng điện tử được đăng tải trên website chính thức của Vietbank.
Trân trọng./.